วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

ดวงดาวดวงใหม่



ทุก ๆวันในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน อารมณ์มีความสุขได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เปิดโทรทัศน์ จะมองเห็นภาพเด็กผู้หญิงลูกครึ่งน่ารัก กับทรงผมมัดผม 2 แกละ ลีลาท่าทางของเธอช่างพูดช่างเจรจาในสินค้าโฆษณา “รสดี” กับท้ายประโยคว่า “ รู้มั้ยพ่อกำลังกินผู้ช่วยแม่อยู่…” หรือ “เห็นไหมพ่อ หมูฉึกๆ” ซึ่งเป็นโฆษณาสินค้าที่กำลังโด่งดังและท๊อปฮิตในโลกสังคมออนไลน์ จนทำให้โฆษณาตัวนี้เป็นที่ถูกใจของประชาชนทั่วไปอย่างไม่มีใครเทียบความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ได้
เด็กหญิงคนนี้ เธอมีชื่อว่า เฟลิซเซีย ณัฐษณา บุชเช่อร์ ชื่อเรียกว่า น้องลิซซี่ เธอเป็น ลูกครึ่งไทย – อังกฤษ มีอายุได้ 4 ขวบกว่าๆแล้ว แต่ความสามารถของเธอกลับไม่ธรรมดาเมื่อเทียบเคียงกับเด็กอายุวัยใกล้เคียงกัน เธอเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2548 ชีวิตในวัยเด็กจะใช้ชีวิตอยู่ในมหาวิทยาลัย และคุ้นเคยอยู่กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องจากมีคุณแม่เป็นอาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ ภาคชีววิทยา ส่วนคุณพ่อเป็นนักวิจัยซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านแมลง ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ความน่ารักน่าชังของลิซซี่ ประกอบกับความกล้าแสดงออก ทำให้เธอเข้าวงการบันเทิงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นนางแบบถ่ายปกหนังสือ โฆษณาแปรงสีฟันโคโดโมะ ข้าวหงษ์ทอง ถุงเท้าคาร์สัน มิวสิควีดีโอ Lazy Sunday ดีอย่างไร feat. ที Jetset'er แล้วล่าสุดเป็นโฆษณารสดี ที่มีพ่อแม่นั่งทานอาหารในบ้าน และแม่บอกเคล็ดลับวิธีทำกับข้าวให้อร่อยให้ลูกฟัง โดยลูกสาวทำเสียงคนแก่ล้อเลียนว่า “งั้น... วันหลังหนูจะทำให้คุณตากับคุณยายกินนะค๊า... …” ใครได้ชมโฆษณารสดี จะอดที่จะชื่นชมในความสามารถ แก่นแก้วน่ารักของเด็กคนนี้ไม่ได้ นอกจากนี้โฆษณารสดีเรื่องที่สอง น้องลิซซี่ก็ทำท่าทางเลียนเสียงคุณยายได้อย่างน่าหมั่นเขี้ยว ความน่ารัก น่าชังนี้เองเป็นเหตุทำให้เข้าตากรรมการอย่าง นก-จริยา แอนโฟเน่ ได้ทาบทามให้น้องลิซซี่ได้เล่นลองละครเรื่องแรก นั่นคือ 365 วันแห่งรัก ที่มีนักแสดงพระเอก นางเอกอย่างเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์และ แอน ทองประสม ในเรื่องนี้ น้องลิซซี่ต้องเล่นเป็นลูกของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และล่าสุดก็งานละครอย่าง บริษัท สร้างสุข ที่มีเนื้อหา เรื่องราวที่น่าสนใจ คลายเครียด จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ของคนชอบดูละครแนวใสๆ เนื้อเรื่องได้สะท้อนถึงเนื้อหาซิทคอมที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งประเทศ ในเรื่องนี้น้องลิซซี่เล่นเป็นลูกสาวของ เจ-เจตรินกับ นิโคล เทริโอ ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ออกฉายเมื่อเสาร์ที่ผ่านมาเป็นตอนแรก

ตอนนี้น้องลิซซี่ หรือแสบ ใครๆที่พบเธอต้องพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเป็นเด็กฉลาด แก่น ซน ช่างเจรจา ช่างซักช่างถาม เหมือนในโฆษณาก็ไม่ผิด ทำให้เธอสามารถเรียกคะแนนความน่ารัก น่าชังจากคนดู ประชาชนทั่วไปหันมาคลั่งไคล้กับความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ จนทำให้มารดาอย่างดร.บัณฑิกา อารีย์กุล บุทเชอร์ ต้องรีบทำเว็บไซต์เพื่อคนรักน้องโดยเฉพาะ ดังรายละเอียดที่ http://www.facebook.com/pages/Felicia-Butcher/273599918077 เพื่อให้บรรดาแฟนคลับมากมายของน้องลิซซี่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสารน่ารักๆ ของสาวน้อยคนนี้ ใครๆได้เข้าไปพูดคุย พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและดูภาพเด็กหญิงคนนี้ใน Facebook แล้วจะพบว่าความสุขเล็กๆได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง

2 ความคิดเห็น:

  1. ทุกวันนี้ก้อยังไม่เลิกส่องเฟสแฟนเก่า
    ทั้งๆที่เค้ามีแฟนใหม่ไปแล้ว!sexy-baccarat

    ตอบลบ
  2. จะตกหลุมรักดีๆ หรือเธอจะให้เฮาซุก gclub

    ตอบลบ